Đăng nhập

TÁC PHẨM DỰ THI "KHOẢNH KHẮC TÌNH NGUYỆN" NĂM 2019

(25/04/2019). Số lượt xem:612

TÁC PHẨM DỰ THI "KHOẢNH KHẮC TÌNH NGUYỆN" NĂM 2019 MS: 021 Tác giả: Nguyễn Đức Vỹ - Chính trị viên phó, Bí thư chi đoàn Hải đội 2 Biên phòng Quảng Nam.


Nội dung: Tuổi trẻ Hải đội 2 phối hợp và tham gia các hoạt động tháng Thanh niên năm 2019 trên địa bàn đơn vị đóng quân và các xã Thị trấn của huyện Núi Thành.
Địa điểm: Xã Tam Tiến, Tam Hải, Tam Quang
Thực hiện kế hoạch của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam và kế hoạch của đơn vị. Tuổi trẻ Hải đội 2 Biên phòng Quảng Nam đã phối hợp với các đơn vị đóng quân trên địa bàn và xã đoàn Tam Quang ra quân chiến dịch “Hãy làm sạch biển” tại biển Bà Tình xã Tam Quang thu gom hơn 01 tấn rác thải các loại. Tại Tam Hải tuổi trẻ Hải đội 2 tham gia Ngày đoàn viên năm 2019 và các hoạt động như “ Hãy làm sạch biên” do tỉnh đoàn tổ chức, thu gom hơn 02 tấn rác thải các loại. Đây là việc làm có ý nghĩa nhằm tuyên truyền cho ĐVTN và nhân dân nâng cao nhận thức về vai trò của biển đối với đời sống con người kêu gọi cộng đồng cùng chung tay hành động bảo vệ môi trường biển bằng các hoạt động thiết thực. Bên cạnh đó tuổi trẻ Hải đội 2, đảm nhận một phần việc trong xây dựng nông thôn mới với chương trình “ Thắp sáng đường quê” tại thôn Hà Lộc, xã Tam Tiến bắt và thắp sáng 01 km đường điện . Cũng trong tháng thanh niên tuổi trẻ Hải đội 2 cùng với ĐVTN và nhân dân Thôn Đông Tuần nạo vét hơn 500m kênh mương và dọn vệ sinh tại khu di tích chi bộ “ Quang Ánh Minh” Thôn Thuận An Tam Hải. Phối hợp với đoàn xã Tam Hải dọn vệ sinh tại điểm trường Tiểu học Trần Phú cơ sở thôn Bình Trung. Đặt biệt tuổi trẻ Hải đội 2 đã cử 10 cán bộ, chiến sĩ dọn dẹp nhà cửa và bắt lại hệ thống điện sinh hoạt cho gia đình chính sách là bà Trần Thị Giới, vợ liệt sĩ tại thôn Bình Trung xã Tam Hải

 

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Tam Quang - huyện Núi Thành - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Tam Quang - huyện Núi Thành - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361