Đăng nhập

Tấm gương Cán bộ Đoàn tiêu biểu trong công tác Đoàn - Hội xã Tam Quang, huyện Núi Thành

(26/04/2023). Số lượt xem:1019

Trần Thị Thiên Trang - Cán bộ Đoàn tiêu biểu trong công tác Đoàn - Hội xã Tam Quang, huyện Núi Thành

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh luôn là mục tiêu cố gắng của hầu hết tất cả đoàn viên, thanh niên hiện nay. Qua đó, xuất hiện rất nhiều tấm gương thanh niên, giáo viên, học sinh, sinh viên làm theo lời Bác. Trong số đó, chị Trần Thị Thiên TrangPhó bí thư  chi đoàn thôn Sâm Linh Tây. Mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết của màu áo xanh, chị Trang bắt đầu tham gia công tác Đoàn từ năm 2017, trong suốt quá trình công tác, chị luôn tích cực tham gia các phong trào hoạt động của địa phương, có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Đoàn - Hội của xã Tam Quang là một trong những gương thanh niên tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đ/c Trần Thị Thiên TrangPhó bí thư chi đoàn thôn Sâm Linh Tây, xã Tam Quang, huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam.

Khi nhắc đến chị Trang, các đoàn viên, thanh niên trong khẳng định rằng chị là một cán bộ đoàn gương mẫu, nhiệt tình, nhiệt huyết, luôn tiên phong và năng nổ trong mọi hoạt động, phong trào. Đặc biệt, khi nhận được sự tin tưởng và sự tín nhiệm của ĐVTN bầu giữ chức vụ UV BCH Đoàn xã. Trong quá trình công tác, chị Trang luôn có tinh thần trách nhiệm cao, tận tuỵ với công việc được giao, thực hiện nghiêm chỉnh sự phân công nhiệm vụ của cấp trên, luôn luôn gương mẫu và là tấm gương sáng về đạo đức, lối sống lành mạnh, giản dị, tận tụy, hết mình vì cộng đồng, luôn tích cực trong các phong trào và các cuộc vận động. Trong nhiều năm qua chị đã vinh dự nhận được tuyên dương của các cấp bộ Đoàn.

Đ/c Trần Thị Thiên Trang – Phó BT Chi đoàn Thôn Sâm Linh Tây  vinh dự nhận được tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023.

Với vai trò là phó bí thư chi đoàn, trong đợt dịch Covid-19 vừa qua đồng chí đã hăng hái tham gia cùng Đoàn xã Tam Quang thực hiện các phần việc thiết thực góp phần vào công tác phòng, chống dịch như: Tham gia tuyên truyền phòng chống Covid -19 “ đi từng ngõ – gõ từng nhà”, tham gia may khẩu trang chống dịch, chế biến các nhu yếu phẩm phụ vụ khu cách ly, đặc biệt chị Trang tham gia xuyên suốt tại các chốt kiểm dịch không ngại khó, ngại khổ cùng với các lực lượng thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm soát dịch tại địa phương...

Đ/c Trang – tham gia hỗ trợ các lực lượng tại chốt kiểm dịch phòng chống Covid - 19

Trong phong trào công tác đoàn đồng chí luôn là người tiên phong trong mọi hoạt động VHVN –TDTT và đặc biệt là tham gia công tác thiện nguyện.

Đ/c Trang – tham gia chương trình “ Mùa đông ấm – xuân tình nguyện” tại xã Tam Trà, huyện Núi Thành

 

Với những việc làm trên, chị Trang đã đóng góp tích cực vào phong trào công tác Đoàn tại địa phương, thể hiện tinh thần gương mẫu cho đoàn viên noi theo. Đồng thời, truyền lửa nhiệt huyết cho thanh niên trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng những việc làm nhỏ, thiết thực đầy ý nghĩa./.

                                                    Tác giả: Lê Vũ Lệ Hằng

 

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

UBND xã Tam Quang - huyện Núi Thành - Quảng Nam

Địa chỉ : xã Tam Quang - huyện Núi Thành - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.36502361